สังคม

จากกรณีคลิปไวรัล “นกน้อย” สาวตัวตึงจังหวัดระยอง

มีลักษณะอาการป่วยไข้จิตเวชศาสตร์ เดินเคาะแกลลอนเป็นจังหวะ เพื่อขอเงินจากประชาชนแล้วก็นักเดินทาง ข่าวสังคม รอบๆหาดทรายแหลมเจริญก้าวหน้า จังหวัดจังหวัดระยอง จนได้รับความพอใจจากชาวเน็ตเยอะมาก แม้กระนั้นถัดมามีกระแสเตือนว่า หญิงสาวคนมีชื่อเสียงกล่าวเป็นบุคคลอันตรายเคยใช้มีดข่มขู่ ถ้าขอเงินแล้วมิได้ ไล่ตีรถยนต์ราษฎร แต่ว่าคนภายในพื้นที่ออกมาโต้เถียงว่า นกน้อยมิได้ก่อให้เกิดอันตรายอย่างที่คนภายในโซเชียลบอก จนถึงหน่วยงานได้เข้ามารับตัวนกน้อย ไปรักษาลักษณะการป่วยด้านจิต

ปัจจุบันวันนี้ แม่ของ นกน้อย” ชาว อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี เปิดร้านขายอาหารตาสั่ง เผยกับนักข่าวว่า ตั้งแต่ นกน้อย เกิดขึ้นมาก็ไปอยู่กับบิดา แต่งงาน มีลูก คน เป็นเพศชาย คน หญิง คน

สังคม

จนได้มารู้ว่านน้อย เข้าไปเกี่ยวพันกับสิ่งเสพติด จนกระทั่งตอนปี 63 นกน้อย ก็ได้มาหาตัวเองเพื่อจะมาขออยู่ด้วย ภาวะในเวลานั้นติดยาเสพย์ติดอย่างมาก ตนให้บุตรหลานช่วยเหลือกันดูแล จนกระทั่งนกน้อยดียิ่งขึ้นมา ถัดมานกน้อยไปมีคนรัก หนีออกมาจากบ้านไปยาวนานกว่า เดือน ตนยังออกตามหา กระทั่งมีคนพูดว่าเคยได้เห็นนกน้อยไปอยู่ที่ จังหวัดจังหวัดระยอง ตัวเองรีบขับขี่รถไปตามหาแม้กระนั้นก็ไม่พบ

จนถึงมารู้ว่า มีคนถ่ายคลิปนกลดลงในโซเชียลจนกระทั่งเลื่องลือ และก็ทราบดีว่า ข้าราชการ พม.แล้วก็ศูนย์คุ้มครองปกป้องคนไม่มีที่พึ่งพิง นำตัวบุตรสาวส่งโรงหมอ ตนก็รีบเดินทางไปหาโดยทันที กอดลูกด้วยความดีอกดีใจ รวมทั้งจะขอรับตัวกลับมาดูแลที่บ้าน ซึ่งภายหลังที่นกน้อยกลับมาอยู่บ้านรวมทั้งจะดูแลอย่างยอดเยี่ยม แล้วก็จะค่อยช่วยฟื้นฟูให้เขากลับมาเป็นอย่างเดิม