ข่าวบันเทิง

งานนี้เลยพาเจ้าตัวมาสะสางเปิดใจในรายการ คนมีชื่อเสียงนั่งสะสาง ทางสถานีส่งสัญญาณโทรทัศน์ช่อง แรงตรงประเด็นจนถึงเสียน้ำตา พร้อมเปิดหมดเปลือกที่แรกเรื่องเซ็กส์ก็สำคัญในชีวิตของการการมีคู่ครอง

เป็นอีกหนึ่งบุคคลในแวดวงเพลงที่ไม่ว่าจะขยับเขยื้อนตัวขยับเขยื้อนไปทางไหน ข่าวบันเทิง ก็โดนดุด่าเสมอ สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าเกิดแจ่มใส ปัจจุบันก็ไม่วายถูกคนจับผิดว่าถูกผัวนอกใจจนกระทั่งจำเป็นต้องเขียนเพลงเตือนบรรดาเหล่าภรรยาน้อย แถมคนไหนกันแน่จะไปทราบว่าคุณเคยถูกสังคมรุมดุด่า กระทั่งเคยบอกกับตนเองว่าไม่สมควรเกิดขึ้นมาบนโลกใบนี้ ยังไม่จบ เพียงพอมีลูกสาวก็โดนชาวเน็ตแซะแรงบูลลี่เค้าหน้าลูก

รู้ข่าวว่า อวดร่ำอวดรวยมากมาย ควักกระเป๋า 30 ล้าน ไม่ผ่อน เป็นเงินสดแค่นั้น จนถึงโดนหมั่นไส้ ?
อย่างที่รู้ ชีวิตหนูตลอดชีวิตเป็นหนี้มาตลอด เกิดขึ้นมาก็เป็นหนี้เป็นสินเลย เนื่องจากครอบครัวติดลบ แต่ว่าเวลานี้ ซื้ออะไรด้วยเงินสดเนื่องจากว่า ไม่รู้จักว่าชีวิตวันพรุ่งจะโด่งดังไหม จะดังอยู่หรือไม่ พวกเราเลยมีความรู้สึกว่า พวกเราไม่สมควรติดหนี้ติดสิน แม้กระนั้นความนึกคิดคน บางบุคคลติดหนี้ติดสินไม่ใช่ว่าเกิดเรื่องไม่ดี บางบุคคลก็ติดหนี้ติดสิน เพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้ตนเองดำเนินการ แม้กระนั้นส่วนตัวเรา พวกเราไม่ได้อยากต้องการกลับไปจุดเดิมแล้ว จุดที่กลับไปทุกข์ยากลำบาก กลับไปกระทั่ง

ข่าวบันเทิง

พวกเราเลยมีความรู้สึกว่า ถ้าเกิดอะไรเป็นเงินสดได้ ก็จะต้องเป็นเงินสด แล้วทุกคนอย่ามีความคิดว่าการที่เจนนี่ ซื้อบ้าน 30 ล้านเป็นเจนนี่ร่ำรวยนะ การที่พวกเราซื้อบ้าน 30 ล้าน ไม่ใช่ว่าพวกเราจะมีเงินเหลือมากไม่น้อยเลยทีเดียวก็ได้ ให้มองดูกันลึกดียิ่งกว่า

ซื้อสถานที่ทำงานใหม่ ใหญ่มากยิ่งกว่าอาคารอาร์เอสอีก ?
โอ๊ย ไม่เท่าอาร์เอสหรอกจ้ะ ครึ่งเดียวก็ไม่ถึง แต่ว่ามีความรู้สึกว่าใหญ่มากยิ่งกว่าเดิมที่พวกเราเคยเป็นมา เนื่องจากว่าหนูทำค่ายใหม่ๆหนูเคยโดนดุด่ามากมายว่า เพราะอะไรผู้ครอบครองค่าย กับน้องสาวถึงสบายกันอยู่เพียงแค่ คน เพราะเหตุใดเด็กในค่ายถึงป่วยหนักเสมือนเขา พวกเราก็มีความรู้สึกว่า ถ้าเกิดพวกเราแก้ได้ พวกเราก็มีเงินพอเหมาะพอควรในตอนนั้น พวกเราก็เลยสร้างอาคารที่หรูหราให้เด็กอยู่เลย มีห้องอัด ห้องฝึกซ้อมในตัว แบบว่าเดินขึ้นลงก็ปฏิบัติงานจบได้ครั้งเดียวเลยจ๊า เลยไขปัญหานั่นไป

อย่างที่หนูพูดว่าคนใดกันคอมเมนต์หนูในทางที่ไม่ดี รวมทั้งหนูเป็นจริงหรือถ้าเกิดหนูแก้ได้ หนูจะมีผลให้เลย แต่ว่าถ้าเกิดเป็นสิ่งที่พวกเราแก้มิได้ หรือพวกเราไม่ได้เป็นอย่างนั้น พวกเราก็ทำเป็นเพียงแค่เงียบจ้ะ

ไปโพสต์อะไรกันรุนแรงในเฟซบุ๊ก ผู้ใดกันเขาร้องเกี่ยวกับเรื่องสามีภรรยาน้อย แถมไปคอมเมนต์สุดฤทธิ์สุดเดชเป็นอะไรลูก ?
เป็นความนึกคิดของหนู ต้องการที่จะให้แวดวงเพลงใต้สนุกสนานเยอะขึ้น ส่วนตัวมิได้ไปโกรธ หรือรู้สึกอกน้อยใจคนแต่งที่เขาเชียร์ฝั่งภรรยาน้อย หรือช่วยเหลืออะไรอย่างงี้ แม้กระนั้นพวกเรามีความรู้สึกว่าพวกเราเป็นนักแต่งเพลงนะ รวมทั้งพวกเรามีผัว พวกเราน่าจะทำอะไรสักอย่างไหมที่เชียร์ฝั่งเมียหลวงบ้าง ก็เลยแบบจัดสักนิดสักหน่อย

“เปิ้ล นาคร” ควงภรรยาสวีตทริปเกาหลี ตัดพ้อแซว “แม่จูน” เปลี่ยนไป ?