เกมส์อัพเดท1305

สุดยอด 5 เกมซูเปอร์ฮีโร่สุดมันเพื่อติ่ง ทั้งMARVEL และ DC

เกมส์อัพเดท1305

เกมส์อัพเดท ยุคนี้เวลานี้คงเป็นโมเมนต์ในฝันของเหล่าแฟนๆ ซูเปอร์ฮีโร่หลายคน เพราะนอกจากฮอลลีวูดจะแห่ทำหนังแนวฮีโร่ออกมาไม่หยุดหย่อน คุณภาพความสนุกของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ก็ยังดีขึ้นตามไปด้วย แต่ถึงกระนั้น ยังเชื่อว่ามีใครหลายคนที่ดูหนังค่าย MARVEL หรือ DC จบแล้วแต่ว่าอารมณ์ไม่ค่อยจบ เกมส์อัพเดท ยังกระหายอยากจะหาเกมซูเปอร์ฮีโร่มันส์ๆ มาเล่นเติมอารมณ์ให้เต็มอิ่มกันต่อ ถ้าคุณเป็นหนึ่งในนั้น และ 5 สุดยอดเกมซูเปอร์ฮีโร่ ที่เล่นสนุกไม่แพ้การนั่งดูหนังฮีโร่ที่คัดมา ขัดกับทุกขนบที่ว่าเกมที่ทำจากหนังมักจะห่วยแตก เอาเป็นว่าเล่นแล้วไม่รู้สึกเสียดายตังค์ แต่ถ้าไม่ได้เล่นคงจะเสียดาย

อันดับ 1: BATMAN ARKHAM SERIES เกมไตรภาคที่มีทุกอย่างที่คุณอยากทำในฐานะมนุษย์ค้างคาว ทั้งการเตะต่อยกับเหล่าวายร้ายด้วยลีล่าสุดเท่ ลอบเร้นเก็บศัตรูโดยใช้ความกลัวเป็นอาวุธ

อันดับ 2: Marvel’s Spider-Man จุดเด่นที่สุดของเกมสไปเดอร์แมนเกมนี้คือเนื้อเรื่องของเกมที่สนุกน่าติดตามในสไตล์หนังไอ้แมงมุมมากๆ มีทั้งมุมแอ็กชันปราบวายร้ายในนิวยอร์ก มุมตลกเปิ่นๆ ของปีเตอร์ พาร์คเกอร์

อันดับ 3: Marvel’s Guardians of the Galaxy เกมนี้อาจจะต่างจากเกมฮีโร่อื่นๆ ตรงที่คุณไม่ได้บังคับพระเอกให้บู๊แหลกอยู่คนเดียว แต่มีพลพรรคผู้พิทักษ์จักรวาลมาช่วยรุมตื้บศัตรูพร้อมกันทั้งทีม

อันดับ 4: INJUSTICE 2 เกมต่อสู้ที่ยกตัวละครของฝั่ง DC มาแบบแทบครบจบหมดในที่เดียว อยากเล่นตัวไหนที่ไม่มีให้ลองในเกมอื่นนี่พนันได้เลยว่าหาได้ในเกมนี้ชัวร์ ทั้งซูเปอร์แมน แบทแมน วันเดอร์วูแมน เดอะแฟลช อควาแมน กอริลล่า Grodd เกมส์อัพเดท

อันดับ 5: X-Men Legends 2: Rise of Apocalypse เกม X-Men ที่แม้จะเก่าหน่อยแต่ถ้าใครเคยลิ้มลองจะรู้ว่านี่คือหนึ่งในเกมแอ็กชัน RPG ระดับขึ้นหิ้ง แม้แต่ในยุคนี้มันก็ยังหาเกมฮีโร่ที่เล่น Co-op กับเพื่อน 4 คนได้มันหยดติ๋งระดับนี้ยากมากๆ